.

Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Social Media 101

Khóa học Social Media 101 - Khóa học chuyên sâu Mạng Xã Hội
Bạn thân mến,
Năm 2012 đã qua đi và chúng ta đã được chứng kiến những bước thay đổi đột phá khi mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook cán mốc một tỷ thành viên, Youtube cũng có trên 800 triệu người dùng, Pinterest trở thành top các mạng xã hội được quan tâm lớn... Mạng xã hội không chỉ là một nơi giúp bạn chia sẻ thông tin, kết nối bạn bè mà Mạng xã hội còn là một công cụ vô cùng hiệu quả cho công việc KINH DOANH TRỰC TUYẾN và XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU của bạn.

khóa học social media 101
Khóa học chuyên sâu Mạng xã hội
Với kinh nghiệm nhiều năm trải nghiệm trên Mạng xã hội và đã tạo được những kết quả vô cùng tuyệt vời từ Mạng xã hội mang lại. Chúng tôi, Công ty Cổ phần ONNET đã quyết định thiết kế ra một khóa học chuyên sâu mang tên: SOCIAL MEDIA 101 - Khóa học dạy cho bạn những kỹ năng, chiêu thức KINH DOANH và XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU thực sự hiệu quả.
Khóa học SOCIAL MEDIA 101 được đào tạo trực tiếp bởi chuyên gia RichdadLoc - #1 Vietnam Interner Marketing đã có 9 năm kinh nghiệm. RichdadLoc sẽ hướng dẫn bạn trực tiếp thông qua các phương pháp đã được chứng minh nhằm tạo để tạo ra một hệ thống Kinh doanh trực tuyến vô cùng vững chắc dựa trên những nền tảng công nghệ cao và nguồn lực MIỄN PHÍ từ mạng xã hội.

Hình ảnh Khóa học Social Media 101
Khóa học Social Media 101
 
Tại sao là Khóa học SOCIAL MEDIA 101?
101 nghĩa là Độc nhất. Không ở đâu tại Việt Nam có khóa học tương tự. 101 cũng có nghĩa rất quan trọng trong các dãy số lập trình. Và đặc biệt, 101 là con số thể hiện 101 chiêu thức kinh doanh và xây dựng thương hiệu trên Mạng xã hội. Thật may mắn và tuyệt vời, trong khóa học này, chúng tôi sẽ dạy cho bạn những chiêu thức KINH DOANH và XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU trong 101 chiêu thức đó.

Nếu bạn đang không có sản phẩm, không có kinh nghiệm và không hiểu biết về công nghệ …bạn đừng lo lắng về điều đó. Hãy đến 02 ngày trong chương trình này. Bạn sẽ có được một công việc kinh doanh trực tuyến thực sự hiệu quả. Chúng tôi có các phương pháp rất hiệu quả đã áp dụng cho hàng nghìn người thành công.
Hệ thống của chúng tôi tạo ra cho bạn không phụ thuộc vào công việc hiện tại của bạn. Ngay từ khi bạn học được cách tạo ra hệ thống từ Mạng xã hội. Bạn đã có thể trở thành người hùng để mang tới những nguồn thu nhập đến cho bạn và gia đình của bạn. Bạn thực sự là người chiến thắng. Bây giờ, đó là sự tự do của bạn. Bạn nên lựa chọn!
Thời gian: Từ 8h30 - 19h30 ngày 25+26/5/2013
Địa điểm: Khách sạn Viễn Đông, 275A Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Khóa học đặc biệt được mang đến bởi Công ty Cổ phần ONNET kết hợp với mạng cộng đồng chia sẻ sự kiện số 1 Việt Nam - SuKienHay.com và Kienthuchay.net

>> Xem những chương trình lớn năm 2012 mà ONNET tổ chức

NỘI DUNG KHÓA HỌC SOCIAL MEDIA 101:

Ngày #1: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU QUA MXH
Trong ngày 1 của khóa học này, bạn sẽ được học những nội dung sau:     
Khoa hoc Social media; hoc social media Tổng quan về xây dựng Thương hiệu Internet và công thức thành công.
Khoa hoc Social media; hoc social media Chiến lược xây dựng bản sắc nhận diện thương hiệu qua Internet một cách hiệu quả.
Khoa hoc Social media; hoc social media Chiến lược xây dưng thương hiệu Internet để vượt qua bất kỳ đối thủ nào (Chiến lược của người số 1).
Khoa hoc Social media; hoc social media Quy trình xây dựng một công ty thương hiệu số trị giá hàng triệu đô
Khoa hoc Social media; hoc social media Những rào cản bạn có thể đối đầu và cách giải quyết các vấn đề đó.
Khoa hoc Social media; hoc social media Hướng dẫn từng bước xây dựng thương hiệu qua một ma trận gồm 8 vệ tinh như Facebook, Youtube, Slideshare, Google+...
Khoa hoc Social media; hoc social media Cách thu hút triệu người xem Video trên Youtube của bạn?

Ngày #2: KINH DOANH VÀ KIẾM TIỀN VỚI MẠNG XÃ HỘI
Trong ngày 2 của khóa học này, bạn sẽ được học những nội dung sau:
Khoa hoc Social media; hoc social media Tuyệt chiêu Kinh doanh và kiếm tiền với Youtube.
Khoa hoc Social media; hoc social media Facebook Marketing và những nguyên tắc vàng khi tham gia mạng xã hội số 1 thế giới này.
Khoa hoc Social media; hoc social media Hướng dẫn các chiêu thức kinh doanh và kiếm tiền từ Facebook mà bạn có thể áp dụng được ngay. (Landing Page Facebook và Store Facebook Apps)
Khoa hoc Social media; hoc social media Thủ thuật tăng 10.000 LIKE thật trong vòng 03 tuần và duy trì các chỉ số tương tác cao
Khoa hoc Social media; hoc social media Kỹ thuật đỉnh cao tạo ra Slide và Ebook để thu hút nhiều người xem.
Khoa hoc Social media; hoc social media Ứng dụng Slideshare để tăng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn như thế nào?
Khoa hoc Social media; hoc social media SEO Social Media - Đưa website của bạn lên Top đầu Google với Mạng xã hội
Khoa hoc Social media; hoc social media Phương pháp đánh giá kết quả và đo lường các chỉ số của bạn đạt được qua mạng xã hội

Chuyên gia huấn luyện:
 
Mr. RicRichdadLochdadLoc - CEO ONNET., JSC - Đồng sáng lập SuKienHay.com
#1 Vietnam Internet Marketing
RichdadLoc được biết đến như một doanh nhân trong thời đại mới. Anh là người gây ảnh hưởng lớn đến Internet Marketing của Việt Nam với hàng trăm chương trình hội thảo, khóa học và các công cụ phần mềm. Các chương trình của anh đã có hàng chục nghìn ngườ
i tham dự trong suốt 04 năm qua. Anh có niềm đam mê thực sự vào Internet và đã chứng minh thực tế là anh không sợ học tập thông qua những thử nghiệm mắc lỗi và đúc rút kinh nghiệm. Anh là người đầu tiên và duy nhất của Việt Nam là tác giả của 3 cuốn sách Internet Marketing. Với sứ mệnh của mình, anh luôn cố gắng và nỗ lực tối đa để chia sẻ cho kiến thức cho nhiều người hơn nữa.

Giá khóa học Social Media: 3.290.000 VNĐ (Giá ưu đãi nhất tại www.daotao.internetmarketing.vn)
Ưu đãi 10% cho nhóm 3 người trở lên
Đặc biệt: Mua Online sẽ được tặng 01 Free Gift - Social Media 101 trị giá 950.000 đồng
Giá vé đã bao gồm tài liệu và các công cụ Internet Marketing
Đăng ký học social media 101
HOTLINE: 0978.437.948 (Mr Tú)

Bạn vẫn còn băn khoăn về khóa học này?
HÃY XEM MỘT SỐ HỌC VIÊN CỦA CHÚNG TÔI
Học viên Social media"Hai ngày học tập tuy không nhiều nhưng qua khóa học đã giúp Khánh có thêm nhiều điều mới mẻ về lĩnh vực Marketing Online. Khánh đã học hỏi được những kiến thức vô cùng tuyệt vời giúp ước mơ làm giàu trên internet của Khánh sẽ trở thành hiện thực. Cảm ơn thầy RichdadLoc, cảm ơn ONNET".

Nguyễn Phước Khánh, TP HCM 
Chức vụ: Art Supervisor, Công ty Nam Long Group 

Học viên Social media"Khóa học rất hay, tôi đã học hỏi được nhiều điều, nhiều kiến thức hay và tôi biết được các công cụ và tuyệt chiêu kinh doanh mà thầy RichdadLoc chia sẻ. Rất bổ ích, rất tuyệt vời. Cảm ơn thầy RichdadLoc và đội ngũ ONNET. Các bạn rất nhiệt tình. Mong rằng có thể gặp các bạn thường xuyên".

Ms Đỗ Kim Ngọc, TP HCM
Chức vụ: Marketing, Công ty Vật tư Nông nghiệp Ngọc Danh

Học viên Social media"Khóa học thật ý nghĩa đối với tôi.Tôi đã có nghiên cứu từ trước, nhưng đến với khóa học này tôi đã thu nhận được những kiến thức hoàn toàn mới lạ. Thầy RichdadLoc rất hài hước, gần gũi, chân thành và đặc biệt có kiến thức rất sâu. Đội nhóm ONNET rất năng động, nhiệt tình. Hy vọng được gặp các bạn sớm. Cảm ơn Thầy Lộc, cảm ơn đội nhóm ONNET".

Mr Nguyễn Quang Nghĩa, TP HCM
Sinh Viên

 Học viên Social media"Hai ngày học trôi qua thật nhanh nhưng tôi đã nhận được rất nhiều bài học và kiến thức liên quan đến Internet Marketing thật bổ ích và quý báu. Tôi cảm nhận được rất nhiều giá trị từ khóa học này và giúp tạo động lực cho tôi rất nhiều trên con đường xây dựng doanh nghiệp trực tuyến cho riêng mình. Xin chân thành cảm ơn thầy RichdadLoc và đội ngũ ONNET".

Nguyễn Ngọc Quỳnh Như, TP HCM
Chức vụ: Giám sát chất lượng, The Fruit Republic ltd,Co.

Đây không chỉ là một khóa học bình thường. Đây là một HỆ THỐNG hoàn chỉnh! Quan trọng hơn, tôi chỉ muốn bạn hiểu điều gì là quan trọng cho bạn ở đây… Đó là SỰ TỰ DO TÀI CHÍNH của bạn!
Bạn chỉ cần đầu tư một khoản tiền ban đầu và bạn có thể thu lợi nhuận mãi mãi.
Nhưng bạn cần hành động NGAY trước khi quá trễ vì mức giá này chỉ áp dụng trong khoảng thời gian ngắn. Nếu bạn cần thêm sự tư vấn của chúng tôi. Đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho chúng tôi.
Đây chính xác là khóa học mà tôi hằng chờ đợi. Tôi nóng lòng muốn bắt đầu thu lợi từ doanh nghiệp của mình trên Internet của mình và tôi biết rằng khóa học "Social Media 101" là cách nhanh nhất và dễ nhất để thực hiện điều đó!
Tôi không muốn chờ đợi lâu hơn nữa và lập tức đăng ký khóa học này ngay bây giờ!
Đăng ký khóa học social media 101
HOTLINE: 0978.437.948 (Mr Tú)
Email: phamtu@onnet.com.vn

Chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi của những người tham gia. Khóa học có sự cam kết và hoàn tiền nếu bạn không thỏa mãn 100%. Và bạn yên tâm về sự đầu tư của bạn. Chúng tôi là công ty chuyên nghiệp !

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC "KHÓA HỌC SOCIAL MEDIA 101":

Công ty cổ phần ONNET là một công ty chuyên nghiệp và số Việt Nam trong lĩnh vực Internet Marketing. ONNET gồm đội ngũ các chuyên gia có ít nhất 5 đến 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Internet Marketing. Mỗi năm ONNET tổ chức trên 100 hội thảo và khóa học về nhiều chủ đề khác nhau như: Internet Business Mastery, Social Media Marketing Mastery, Internet Marketing Coaching, Mega Internet Marketing, Internet Bootcamp, World Internet Congress, Social Media 101, RichDad Coaching... Các hội thảo và khóa học chuyên sâu của ONNET được tổ chức liên tục hàng tháng tại Hà Nội và TP HCM.

ONNET cung cấp các giải pháp toàn diện để tăng doanh thu và xây dựng thương hiệu của bạn thông qua Internet nhanh chóng. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm với Internet Marketing.
Hình ảnh khóa học Social Media 101
Hình ảnh khóa học Social Media 101
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công ty Cổ phần ONNET
Địa chỉ: Tòa nhà SuKienHay, Số 20/176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04 3566 7855 - Fax: 04 3566 7855
Email: contact@onnet.com.vn - Website: Onnet.com.vn - InternetMarketing.vn

Câu hỏi thường gặp:
Khóa học Social Media 101 có yêu cầu trình độ tham gia không? Tất nhiên là không, chỉ cần bạn mong muốn thành công và đam mê Internet.
 

Tôi mất bao nhiêu thời gian để tham dự khóa học này? Bạn mất 02 ngày, với thời lượng 08 tiếng mỗi ngày.
Tôi được hỗ trợ những gì qua khóa học? Bạn được hỗ trợ các kiến thức chuyên sâu bởi các chuyên gia. Ngoài ra chúng tôi liên tục tổ chức những buổi OFFLINE, bạn có thể tham gia để trau đổi thêm kiến thức. Và công ty chúng tôi cũng luôn có một đội nhóm hỗ trợ sẽ hỗ trợ hết mình cho bạn.
Sau khi học xong khóa học này tôi có thể kiếm được tiền hay không? Tất nhiên là hoàn toàn có thể, vì trong khóa học chúng tôi dạy bạn xây dựng thế thống, cách bán hàng và các kỹ năng Marketing qua Mạng xã hội.

Bao lâu chương trình sẽ quay lại? Nếu bạn bỏ lỡ dịp này thì bạn phải đợi ít nhất 6 tháng nữa. Và khi đó đã có rất nhiều đã thành công mà bạn cảm thấy hối tiếc.

Hẹn gặp lại bạn trong Khóa học Social Media 101

Cùng Like Facebook nhé

Cộng Đồng Sách Online

Đăng kí thẻ TrustCard