.

Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Hướng dẫn công cụ xem trước và chẩn đoán quảng cáo

Sử dụng Công cụ xem trước và chẩn đoán quảng cáo


Công cụ trong tài khoản giúp xác định lý do khiến quảng cáo của bạn không thể xuất hiện. Công cụ cũng hiển thị bản xem trước trang kết quả tìm kiếm của Google cho một thuật ngữ cụ thể, giúp bạn thấy những quảng cáo nào đang xuất hiện cho từ khóa của bạn.
  • Sử dụng công cụ này để kiểm tra trạng thái quảng cáo của bạn cho một từ khóa cụ thể. Khi bạn nhập cụm từ tìm kiếm và các tiêu chí khác như ngôn ngữ và vị trí, công cụ sẽ cho bạn biết liệu quảng cáo của bạn có đủ điều kiện xuất hiện trong trường hợp đó hay không.
  • Nếu bạn muốn thấy quảng cáo của mình xuất hiện như thế nào trong ngữ cảnh, bạn nên sử dụng công cụ này thay vì thực hiện tìm kiếm trên Google. Bạn sẽ thấy kết quả chính xác giống như tìm kiếm của Google nhưng không gây hại cho hiệu suất của bạn bằng cách tích lũy số lần hiển thị quảng cáo mỗi lần bạn tìm kiếm quảng cáo.
  • Để sử dụng Công cụ xem trước và chẩn đoán quảng cáo, hãy nhấp vào công cụ trong trình đơn “Công cụ và phân tích” ở đầu tài khoản AdWords của bạn .

Tìm quảng cáo của bạn

Sau khi đã tạo quảng cáo văn bản, bạn có thể tò mò muốn xem quảng cáo của mình sẽ như thế nào trên kết quả tìm kiếm của Google. Hoặc có thể bạn chỉ muốn bằng chứng rằng quảng cáo thực sự đang chạy. Hai cách tốt nhất để thực hiện điều này là bằng cách sử dụng công cụ Xem trước và chẩn đoán quảng cáo, đảm bảo rằng quảng cáo của bạn được bật và kiểm tra thống kê tài khoản của bạn.

Kiểm tra quảng cáo của bạn mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của quảng cáo

Chúng tôi biết điều đó là thích hợp, nhưng tốt nhất nên kiềm chế ham muốn tìm kiếm quảng cáo của chính bạn trên Google.com.vn. Dưới đây là lý do:
  • Bằng cách thực hiện các tìm kiếm kích hoạt quảng cáo của bạn, bạn sẽ tăng số lần hiển thị mà không có nhấp chuột, có thể làm giảm tỷ lệ nhấp của bạn và khiến cho quảng cáo không xuất hiện thường xuyên theo đúng khả năng.
  • Nếu bạn liên tục tìm kiếm quảng cáo của chính mình bằng cách sử dụng tìm kiếm của Google nhưng không bao giờ nhấp vào quảng cáo đó, bạn có thể hoàn toàn không còn nhìn thấy quảng cáo nữa. Đó là vì hệ thống của Google ngừng hiển thị cho bạn quảng cáo mà hệ thống cho rằng bạn không quan tâm đến.

Cách tốt nhất để kiểm tra quảng cáo của bạn

  • Tùy chọn 1: Sử dụng công cụ Xem trước và chẩn đoán quảng cáo
    Xem nơi quảng cáo của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm cho một truy vấn tìm kiếm cụ thể. Đây là cách đơn giản để kiểm tra cách quảng cáo của bạn xuất hiện theo ngữ cảnh và công cụ này cung cấp kết quả chính xác như tìm kiếm của Google mà không tích lũy bất kỳ lần hiển thị nào.
  • Chỉ cần truy cập vào http://www.google.com.vn/AdPreview hoặc nhấp vào Xem trước và chẩn đoán quảng cáo trong tab Công cụ và phân tích ở đầu tài khoản AdWords của bạn. Sau khi chọn tùy chọn thích hợp ở trên cùng, bạn có thể xem chính xác quảng cáo nào đang được kích hoạt bởi cụm từ tìm kiếm mà bạn nhập ở bất kỳ vị trí nào.
    Hoặc bạn có thể Sử dụng trình duyệt ẩn danh (bằng cách ấn tổ hợp phím Ctrl+Shift+P đối với Fire Fox và IE, tổ hợp phím Ctrl+Shift+N đối với Chrome)

Cùng Like Facebook nhé

Cộng Đồng Sách Online

Đăng kí thẻ TrustCard