.

Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

Ebook hot- Hồi ký về Steve Jobs

Ngay từ khi chưa xuất bản cuốn sách Tiểu sử / Hồi ký về Steve Jobs, tên Tiếng Anh là “The Book of Jobs and iSteve” đã được xếp vào top 50 cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại trên Amazon. Cuốn sách dự kiến phát hành vào đầu năm 2012 và được Amazon đặt trước để phân phối độc quyền.



Khi đồng ý để Walter Isaacson viết cuốn sách này, Jobs nói: “Tôi muốn các con biết rõ về tôi”. Jobs gặp Isaacson lần cuối khoảng vài tuần trước khi chết. Khi biết quỹ thời gian của mình không còn dài, Jobs đã chủ động hẹn gặp tác giả tiểu sử. Isaacson kể, trong một lần đến gặp nhà lãnh đạo Apple, ông thấy Jobs đang đau đớn, lăn lộn trên chiếc giường ngay dưới tầng trong nhà riêng ở Palo Alto, California, Mỹ. Jobs nói, ông quá yếu nên không đủ sức leo thang bộ lên phòng minh ở tầng trên. Tuy nhiên, Isaacson nhận xét: “Trí tuệ ông ấy vẫn rất sắc sảo và vẫn rất hài hước”.
Dựa trên 40 cuộc phỏng vấn với Jobs trong 2 năm và hàng trăm cuộc phỏng vấn với các nhân viên, người trong gia đình và bạn bè, đối thủ cạnh tranh và các đồng nghiệp của Jobs , Water Isaacson đã viết lên một câu chuyện đầy mê hoặc lòng người về những bước ngoặc cuộc đời và những cá tính dữ dội của một doanh nhân đầy sáng tạo với sự đam mê về sự hoàn hảo đã làm ảnh hưởng mạnh mẽ trong cuộc Cách mạng tới 6 ngành công nghiệp lớn là : máy tính cá nhân, phim hoạt hình, âm nhạc, điện thoại, máy tính bảng và xuất bản kỹ thuật số.
Ngay thời điểm người Mỹ đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh về công nghệ, Jobs đứng lên như một biểu tượng tột đỉnh về sự sáng tạo và trí tưởng tượng mang tính thực tiễn. Ông biết rằng cách tốt nhất để tạo ra giá trị trong thế ky 21 là kết hợp giữa sáng tạo và công nghệ. Ông đã xây dựng một công ty dẫn đầu về sự tưởng tượng kết hợp với những kỳ công đáng chú ý của kỹ thuật.
Mặc dù Jobs hợp tác viết cuốn sách này nhưng ông không có bất cứ yêu cầu nào về nội dung cũng như kiểm soát nội dung hay thậm chí đọc nó trước khi nó xuất bản. Và ông cũng không che giấu bất cứ điều gì khi được hỏi. Ông cũng khuyến khích những người tham gia hãy nói một cách chân thật về ông. Và những cuộc trò chuyện thẳng thắng đôi khi và gay gắt và tàn nhẫn của những đối thủ hay đối tác làm việc trực tiếp với ông.
Dường như Jobs được quỷ thần dẫn dắt ông đã đưa mọi người xung quanh ông đến sự giận dữ và tuyệt vọng. Nhưng những sản phẩm về phần cứng và phần mềm của Apple dường như có xu hướng thống nhất với nhau, nó giống như là 1 phần của hệ thống tích hợp. Câu chuyện cảu ông dường như đã trở thành một huyền thoại, là một hướng dẫn, cảnh báo, bài học về con người, lãnh đạo và các giá trị khác.
 Download Sách Hồi ký về Steve Jobs 

Cùng Like Facebook nhé

Cộng Đồng Sách Online

Đăng kí thẻ TrustCard