.

Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Hot - Mã quảng cáo Google Adwords Voucher Miễn phí

Hướng dẫn 5 cách để có mã quảng cáo Google Adwords Voucher Coupon miễn phí và hợp pháp, hướng dẫn cách khởi tạo quảng cáo Google Adwords và sử dụng mã khuyến mại.

Quảng cáo Google Adwords đang ngày càng chứng tỏ tính hiệu quả và là lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp khi muốn quảng cáo trực tuyến. Có nhiều công ty và cá nhân hiện đang bán các mã quảng cáo Google Adwords (Google Adwords Voucher hay Google Adwords Coupon), việc này trái với Quy định của Google Adwords, tài khoản sử dụng các mã khuyến mại được rao bán này có thể bị Google vô hiệu hoá vĩnh viễn, các website quảng cáo bằng các mã này thậm chí còn có thể bị cấm quảng cáo trên Google trong tương lai.
88-google-adwords-voucher-coupon-credit-new
Vậy làm thế nào để có các mã quảng cáo Google Adwords hợp pháp và tuân thủ quy định của Google? Làm thế nào để thử nghiệm hiệu quả của Quảng cáo Google Adwords?

1. Tham gia chương trình Google Adwords Free Coupon 2011

Google cung cấp cho bạn 1 chương trình dùng thử Adwords. Bạn chỉ cần điền thông tin cá nhân và website, Google sẽ xem xét và trả lời bạn, nếu may mắn bạn sẽ nhận được 1 mã khuyến mại trị giá 75$. Truy cập chương trình  Mã Quảng cáo Google Adwords Miễn phí

2. Mã Google Adwords Coupons từ các đối tác của Google.

Một cách khác để được nhận mã khuyến mại của Google đó chính là mua Hosting từ GoDaddy , hay Hostgator. Khi mua hosting bạn sẽ được tặng kèm theo các mã khuyến mại quảng cáo Google hoặc Facebook. Mua ngay!
$1.99/mo Web Hosting

3. Voucher Google Adwords miễn phí

Google thường xuyên gửi tặng các mã khuyến mại cho những nhà quảng cáo Google. Bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi, Google có thể gửi mã cho bạn bất cứ lúc nào. Hoặc bạn cũng có thể tham gia một số hội thảo về Quảng cáo Google, ở đó bạn có thể được tặng các mã khuyến mại.

4. Mã Google Adwords miễn phí từ Google Analytics; Google Webmaster Tools

Với những nhà quản trị web thường xuyên sử dụng công cụ thống kê website Google Analytics và công cụ phân tích website Google Webmaster Tools Google luôn dành những sự ưu ái đặc biệt và thường tặng cho những người này một vài mã quảng cáo miễn phí. Nếu bạn là một trong số họ. Hãy kiên nhẫn chờ đợi!


5. Mua sách về Google Adwords Book trên Amazon

Trên Amazon có nhiều cuốn sách hướng dẫn cách khởi tạo, quản lý và tối ưu quảng cáo Google Adwords. Nó thực sự cần thiết cho bạn nếu bạn xác định đầu tư nghiêm túc vào kênh quảng cáo này. Khi mua sách bạn sẽ được tặng ngay 1 mã quảng cáo Google Adwords miễn phí để bắt đầu trải nghiệm.

Cùng Like Facebook nhé

Cộng Đồng Sách Online

Đăng kí thẻ TrustCard