.

Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

gợi ý: Cách tăng Pagerank cho website nhanh, hiệu quả nhất

Cách tính pagerank, nâng cao pagerank nhanh rộ lên trước những ngày cập nhật pagerank của google, dù pagerank không phải là yếu tố duy nhất và quyết định đối với kết quả tìm kiếm.
Thông thường Google cập nhật chỉ số Pagerank 3 tháng 1 lần. Những yếu tố tính Pagerank chủ yếu dựa vào backlinks (liên kết từ site khác trỏ về trang của bạn), lượt truy cập (traffic), tính cập nhật của website (thời gian cập nhật bài viết có đều đặn, liên tục), chất lượng bài viết…
Như vậy, để tăng Google Pagerank của trang chủ và các trang con, bạn cần thường xuyên cập nhật nội dung và mỗi lần như thế phải có sự khác biệt ở trang chủ, ví như sẽ có 1 bài mới ở sidebar hay ở phần tiêu điểm. Dĩ nhiên nội dung của bạn phải không nên loãng và quá xa với chủ đề (niche) của website, trừ phi site bạn là site tin tức tổng hợp.
cach tang pagerank nhanh hieu qua nhat 500x270

Cách tăng pagerank nhanh, hiệu quả nhất cho website

Nội dung trên website

Nội dung là tự thân vận động, tự viết càng tốt. Nhưng như thế là chưa đủ để tăng Pagerank. Bạn cần tìm thêm nhiều backlinks chất lượng.

Backlink chất lượng, pagerank cao

Thế nào là backlinks chất lượng? Đó là những liên kết phải liên quan, cùng chủ đề với website bạn. Dĩ nhiên nếu page đặt link có Pagerank cao càng tốt, nhưng đó không phải là ưu tiên duy nhất.

Yếu tố onpage

Ngoài ra bạn cũng nên tối ưu các liên kết nội bộ (internal links), xử lý các dấu slash (/) cho thống nhất, hay như bỏ bớt index.php hoặc file extension khác nếu có, hoặc chỉ chọn 1 phiên bản có hoặc không có www.
Cuối cùng, bạn nên thực hiện các công việc trên đều đặn, lưu ý để tăng pagerank hiệu quả nhất bạn nên thực hiện trước đợt cập nhật pagerank của Google khoảng 2 tuần trở đi.
Chúc bạn tăng pagerank hiệu quả và có pagerank cao như ý muốn.
Chúc các bạn thành công.


BẠN MUỐN HỌC INTERNET MARKETING: CLICK HERE

Cùng Like Facebook nhé

Cộng Đồng Sách Online

Đăng kí thẻ TrustCard