.

Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

New: Google Offers – Cùng tìm hiểu đối thủ mới của Groupon

New: Google Offers – Tìm hiểu đối thủ mới của Groupon

Ngày 1-6-2011 tại hội nghị D9, Google đã chính thức giới thiệu Google Offers tại địa chỉ http://google.com/offers, mô hình hoạt động của Google Offers giống với Groupon.com và các trang web theo mô hình nhóm mua của Việt Nam như: Nhommua.com, Cungmua.com, Phagia.com.vn…
Google Offers Beta Logo
Google Offers Beta Logo
Hiện tại Google Offers mới chỉ được cung cấp tại một số thành phố của Mỹ như Portland, Oakland, San Francisco… Dựa vào thông tin từ Google Places, Google Offers sẽ cung cấp thông tin ưu đãi và khuyến mại từ những doanh nghiệp gần với người dùng. Người dùng có thể lựa chọn sản phẩm họ thích, lưu lại trên điện thoại và sử dụng Ví điện tử Gooogle Wallet hoặc Google Checkout để mua những sản phầm này.
Google Offers Lauching
Google Offers Lauching
Dự án Google Offers được khởi động từ tháng 1-2011, sau khi Groupon từ chối đề nghị mua lại trị giá 5,3 tỉ USD từ Google. Chắc chắn Groupon sẽ cảm thấy sức ép lớn từ người khổng lồ Google khi Gooogle Offers sẽ chính thức trở thành đối thủ cạnh tranh lớn nhất.
Google Offers vs Groupon
Google Offers vs Groupon
Cùng tìm hiểu một số ưu điểm nổi trội của Google Offers so với các mô hình Groupon khác:
  1. Google Offers cung cấp hình ảnh 3600 của các cửa hàng, doanh nghiệp thay vì chỉ là slide ảnh như các mô hình khác.
  2. Chương trình khuyến mại có hiệu lực khi chỉ cần 01 người mua hàng, thay vì cần có một số lượng người mua đủ lớn như các mô hình khác.
  3. Các doanh nghiệp được thanh toán ngay 80% phần doanh thu chia sẻ trong vòng 04 ngày. Groupon thanh toán 1/3 doanh thu chia sẻ trong vòng 5 ngày, 1/3 còn lại trong 30 ngày, 1/3 còn lại trong vòng 60 ngày. (Không rõ mô hình thanh toán của các Groupon Việt Nam như thế nào???)
Google Offers Website
Google Offers Website
Xem Video giới thiệu về Google Offers:

Thankiu Dịch và tổng hợp

Cùng Like Facebook nhé

Cộng Đồng Sách Online

Đăng kí thẻ TrustCard