.

Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

[Hot] Hướng dẫn nhận vé free tham dự chương trình: "Nick Vujicic đến Việt Nam"

10.000 vé gặp Nick Vujicic dành tặng bạn trẻ Việt Nam


Dự kiến khoảng 55.000 người sẽ tham gia các sự kiện gặp gỡ Nick Vujicic với những chủ đề như “Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng”, “Hãy sống như Nicky” và “Không bao giờ bỏ cuộc”…
Chàng trai không tay chân diệu kỳ Nick Vujicic sẽ tham gia 7 sự kiện chính tại VN.
Chàng trai diệu kỳ Nick Vujicic sẽ tham gia 7 sự kiện chính tại VN.

             Chào các bạn !
  • Các bạn đã có vé tham dự các sự kiện gặp gỡ Nick Vujicic với những chủ đề như “Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng”, “Hãy sống như Nicky” và “Không bao giờ bỏ cuộc”… chưa ?.
  • Hiện tại, như các bạn cũng biết ban tổ chức các sự kiện gặp gỡ đã tạo ra website để các bạn có thể đăng ký nhận vé free. Đó là trang http://nickdenvietnam.com/ .
  • Nhưng các bạn có gặp khó khăn gì khi đăng ký để nhận vé free ko ?
  • Mình thì mình đã mắc vài sai lầm như :
-                                         *Không đọc kỹ hướng dẫn trước khi đăng ký.
-                                         *Khó khăn lớn nhất là mình không thể trả lời đúng được 3 đáp án chính xác của 30 câu hỏi ngẫu nhiên mà ban tổ chức đưa ra.
         Sau nhiều lần trải nghiệm kết hợp với nghiên cứu về cuộc đời của Nick Vujicic, nhóm mình đã tìm ra toàn bộ hoàn chỉnh đáp án các câu trả lời ban tổ chức đưa ra đảm bảo bạn tham gia trả lời sẽ trúng phóc 100%.
         Mình rất muốn chia sẻ với các bạn nếu bạn nào muốn có bộ đáp án vui lòng điền thông tin  tại đây. Bên mình sẽ gửi bộ đáp án vào email cho các bạn.
Và mình cũng xin chia sẻ với các bạn một số lưu ý khi sau:
Các bạn khi trả lời câu hỏi hết sức chú ý những điều sau:
- Điền chính xác thông tin cá nhân, yêu cầu tham gia tại HN/ HCM
- Tắt tất cả các tab duyệt web không cần thiết trừ tab trả lời câu hỏi. Vì trang web của chương trình đôi khi quá tải, dẫn đến tình trạng bạn bị rớt mạng nếu bạn cùng 1 lúc chạy quá nhiều web
- Trả lời chính xác các câu hỏi theo đáp án mình đã đưa
- Cố gắng học thuộc 28 đáp án (cái này cực kì dễ nhớ, k khó đâu), vì khi xuất hiện câu hỏi, bạn không có thời gian để bật bản word đáp án rồi xem, rồi trả lời đâu nhé. Nó diễn ra nhanh lắm. 
==>Đây là link đăng kí: http://dangky.nickdenvietnam.com/

Và đây là kết qugroup mình đã test thành công dễ dàng với bđáp án chuẩn 

 

Cùng Like Facebook nhé

Cộng Đồng Sách Online

Đăng kí thẻ TrustCard